Chuyên viên khách hàng cá nhân

Chuyên viên khách hàng cá nhân

 Các công việc được thực tập

Lập kế hoạch công việc theo hướng dẫn;

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu nhằm đạt được chỉ tiêu công việc được giao;

Các hoạt động hàng ngày bao gồm:

  • Tìm kiếm, mở rộng, cập nhật danh sách khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày);
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng mới và hiện có của Ngân hàng;
  • Sắp xếp lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm;
  • Trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra;
  • Kết thúc bán hàng;
  • Đảm bảo thu thập đầy đủ hồ sơ khi kết thúc bán hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc khách hàng cá nhân

Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Yêu cầu của vị trí

Kiến thức chuyên môn

  • Trình độ đại học  thuộc các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh;
  • Có kiến thức về các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng;

Kỹ năng

  • Có kỹ năng bán hàng,; kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; khả năng xây dựng quan hệ.
  • Kỹ năng bán hàng, và kỹ năng thuyết phục Giao tiếp tốt và kỹ năng tạo mối quan hệ tốt.
Call Now ButtonHotline

Tư vấn trực tuyến


 

FTMS Hà Nội

 Đoàn Huyền Trang  0944 302 785

 

FTMS TP.HCM

Hotline TP.HCM   0908 407 760